27 เมษายน 2024

RXP E-sport ข่าวสารวงการ อีสปอร์ต เกม PC

MYRXP เว็บรวมข่าวสาร แวดวงการ E-Sport League of Legend, Call of Duty, ข่าวสารเกมฟรีจาก Epic Games และข่าวสารภาพยนตร์จากเกม

ฺBattlefield 2042 อัปเดท Scoreboard ตามที่แฟนๆเรียกร้องในอัปเดท 3.3

Battlefield 2042 หนึ่งในเกม Battlefield ที่แฟนๆเรียกได้ว่าเสียงแตก แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่นั้นเอียงไปทางผิดหวังมากกว่า โดยความผิดหวังก็มาจากการสร้างกระแสให้ผู้เล่น Hype กับตัวเกมแต่ตัวเกมดันออกมามีข้อผิดพลาดเต็มไปหมด โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2022 ที่ผ่านมา ทาง Battlefield 2042 ได้เพิ่มอัปเดท 3.3 ซึ่งประกอบไปด้วย Scoreboardใหม่ ปรับแก้บั๊กของเกมการควบคุมตัวละคร การปรับแต่คีย์ และบันเดิล Year One สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็ค Gold Edition และ Ultimate Edition โดยสกอร์บอร์ดโฉมใหม่นั้นมีหน้าตาเป็นดังนี้

ฟีเจอร์กระดานคะแนนใหม่รวมถึงการแบ่งทีมกับทีมสำหรับโหมดต่างๆ เช่น Conquest, Breakthrough, Rush และ TDM รวมถึงสถิติการเสียชีวิตด้วย “แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เป็นส่วนที่ขาดหายไปที่คุณขอมากที่สุด 2 ชิ้น แต่นี่เป็นเวอร์ชันแรกของ Scoreboard และจะมีการปรับปรุงเพิ่มเติมในการอัปเดตครั้งต่อๆ ไป โดยอิงตามความคิดเห็นของคุณอย่างต่อเนื่อง เช่น Scoreboard ที่มีให้บริการในช่วงสิ้นสุดแมตช์” DICE กล่าวในบล็อกโพสต์

ในขณะเดียวกัน ชุด Steadfast มาพร้อมกับสกินตัวละครใหม่ สกินอาวุธใหม่ พร้อมพื้นหลังการ์ดผู้เล่นใหม่และไอคอนการ์ด การแก้ไขอื่นๆ ได้แก่: ทั่วไป

  • แก้ไขข้อขัดข้องของเกมที่อาจเกิดขึ้นบน Origin หรือ Xbox One เมื่อลงชื่อเข้าใช้/ออกจากระบบขณะใช้คอนโทรลเลอร์ Xbox One
  • การตั้งค่าการเชื่อมโยงคีย์ “แชท” ไม่จำเป็นต้องรีสตาร์ทเกมอีกต่อไปจึงจะมีผล
  • ปรับ Aim Assist บนคอนโซลเพื่อให้แน่ใจว่าระบบจะทำงานเมื่อแท่งอนาล็อกอยู่ที่ 100% ของระยะ ก่อนหน้านี้ใช้งานได้เฉพาะในช่วงที่ต่ำกว่า 100%
  • แก้ไขข้อผิดพลาดที่การลบออกจะไม่ส่งผลให้มีการฆ่าใน Xbox One และ PlayStation®4
  • ก่อตั้งตำแหน่งใหม่สำหรับศูนย์ข้อมูลสหภาพยุโรปของเราในชื่อแฟรงก์เฟิร์ต

เราก็ได้แต่หวังว่า BF2042 จะกลับมาเป็นเกมที่ดีและเป็นเกม Bettlefield ที่มียอดผู้เล่นเยอะและถูกใจแฟนๆเหมือนที่ DICE เคยทำกับ Battlefield 4 อีกครั้ง

ที่มา : IGN, Gclub